hoc tieng phap

hoc tieng phap

Teach Yourself: Beginner’s French - Tu hoc tieng Phap so cap


Được thiết kế cho những người thực sự muốn học tiếng Pháp nhưng đang nản lòng bởi viễn cảnh của ngữ pháp phức tạp , các lớp học và giáo trình , khóa học này bắt đầu ngay từ đầu và giải thích tất cả mọi thứ trong tiếng Anh đơn giản . Có những gợi ý trong suốt để làm cho việc học dễ dàng và bạn có thể học theo tốc độ của riêng bạn với rất nhiều thực hành của mỗi điểm mới . Nó là một giới thiệu thân thiện với ngôn ngữ đó sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng Pháp cũng đủ để hoạt động hiệu quả trong các tình huống cơ bản hàng ngày. Khóa học cũng cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào nền văn hóa Pháp .

>>Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Cuốn sách được chia thành hai phần chính . Đơn vị 1-10 giới thiệu bạn đến các cấu trúc cơ bản và các điểm ngữ pháp bạn sẽ cần trong các tình huống hàng ngày. Đơn vị 11-19 đối phó với các tình huống hàng ngày như đặt vào một khách sạn , mua sắm , ăn uống và đi du lịch. Họ cung cấp cho bạn cơ hội để đưa vào thực hiện và củng cố các ngôn ngữ mà bạn đã học được trong những đơn vị đầu tiên mười. Có một phần đặc biệt trên cách phát âm lúc đầu của cuốn sách để giúp bạn bắt đầu và một bài kiểm tra ngắn ở cuối của từng đơn vị để bạn có thể kiểm tra tiến độ của bạn và xem xét bất kỳ khu vực khó khăn.

Ngôn ngữ mới được giới thiệu thông qua các cuộc đối thoại ngắn và văn bản mà cũng đang trên ghi âm đi kèm và có rất nhiều các bài tập để thực hành mỗi điểm mới như nó được giới thiệu. ngôn ngữ giảng dạy refelcts ngôn ngữ được sử dụng tại Pháp ngày hôm nay và có rất nhiều tài liệu tham khảo và các văn bản ví dụ từ Internet mà giúp đỡ để giữ cho khóa học up-to -date. Đến cuối khóa học, bạn sẽ có thể giao tiếp trong một loạt các tình huống thực tế và có tất cả các thông tin thực tế bạn cần để tận hưởng chuyến đi tiếp theo của bạn đến Phá.

Link download Teach Yourself: Beginner’s French - Tự học tiếng Pháp sơ cấp

No comments

Powered by Blogger.