hoc tieng phap

hoc tieng phap

Thẩm mỹ?

Làm đẹp là quyền của mỗi người, nhưng quan điểm về thẩm mỹ thì là tùy mỗi cá nhân, miễn sao không phải vì thấy không đẹp thì đâm ra nghĩ xấu, phân biệt đối xử v.v.

Thẩm mỹ của mình từ bé tới lớn tương đối ổn định, thường chú ý tới tính cách nhiều hơn hình thức. Cái này chắc là do mẹ dạy, do nhìn mẹ làm, chứ nghe mẹ nói với mẹ mắng thì sợ phát khiếp (hehe, mẹ đọc được dòng này kiểu gì cũng nhảy tưng tưng ).

>> Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Nhiều người vẫn thích bàn, ví dụ ngay nhiều bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình, về những cô gái nào được gọi là xinh xắn. Mỗi người một kiểu, và tương đối chú ý từng chi tiết. Mắt. Mũi. Dáng người. Tóc tai v.v. Ví dụ một số đồng nghiệp mình thì vẫn để ý mấy cô mặc đẹp, váy vóc đẹp chẳng hạn. Hoặc son đỏ choét. Tóc dài dài, vàng vàng một chút. Đi giày cao gót. Hay nói, hay cười v.v. Nói chung như thế là siêu lòng nhiều thầy rồi đấy :))

Mình thì nói chung dửng dưng. Cũng có thể có vài phút ấn tượng chút, bởi con người ai cũng chịu các quy luật sinh học, nhưng tuổi càng nhiều thì cái sự ấn tượng đó nó cũng nhanh chóng tan, vì thấy quen rồi. Mỗi khi mọi người bàn mấy chuyện đó, mình thường ngồi ra rìa để nghe thôi, vì biết nói gì bây giờ. À, mà qua mấy chuyện đó, mình cũng biết là nhiều người tìm người yêu nhờ vẻ bề ngoài ấn tượng đó. Cái ý hoàn toàn trái với suy nghĩ của mình trước kia, nghĩ là những người học cao thường sâu sắc, nhưng hóa ra cũng tùy chuyện mà sâu sắc thôi.

Với mình, điều đẹp nhất vẫn là ở tính cách. Tính cách phải được biểu hiện trong sự thống nhất. Mình thích nét đẹp giản dị, giống như ở làng quê. Cái sự chăm sóc sắc đẹp ở thành thị nói chung làm mình thấy ớn. Mình vẫn thích hơn tất cả là hình ảnh người yêu mặc trang phục lao động kín mít để chuẩn bị đi làm ruộng :)) lúc ý chỉ nhìn thấy mỗi mắt và mũi, nhưng nụ cười thì thật là vui vẻ.

No comments

Powered by Blogger.