hoc tieng phap

hoc tieng phap

Học tiếng tây ban nha với ebook

Có quá nhiều loại sách cần mua từ ngữ pháp, từ vựng hay các giáo trình khi bạn học tiếng Tây Ban Nha. Nhưng bây giờ chỉ cần ebook bạn sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc mua sách Tây Ban Nha để học nữa.

Ebook là gi?

Là một loại sách điện tử, là phương tiện số tương ứng của các loại sách in thông thường. Loại sách này ngày càng phổ biến do việc dễ dàng phân phối, chia sẻ với bạn đọc trên Internet.

>>Xem thêm: Học tiếng Tây Ban Nha qua phim

Với dung lượng nhỏ gọn nhưng chứa đựng một lượng tri thức lớn sách điện tử là một sự tuyệt vời cho nhu cầu lưu trữ và đọc sách mọi lúc, mọi nơi trên những thiết bị điện toán của người dùng cá nhân như máy vi tính, điện thoại.

Học tiếng tây ban nha với ebook

Sự khác biệt giữa ebook và sách thông thường

Với sách thông thường bạn phải lật từng trang và trực tiếp đọc, còn với ebook bạn có thể sử dụng các thiết bị điện tử để lướt mạng đọc sách. Ngoài ra ebook còn có thể giúp đặt được link liên kết chuyển từ trang web này sang trang web khác.

Nhưng với cả sách thông thường hay ebook đều được chia ra làm nhiều trang và giúp bạn ghi chú lại những cái quan trong. Ngoài ra ebook con chuyển trang một cách dễ dàng hơn thông qua mục lục.

Cách sử dụng ebook

Để đọc được ebook bạn cần có phần mềm đọc ebook qua mạng, những ứng dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí, có chức năng đọc file, một số phần mềm khác thì có thể download trực tiếp trên mạng như foxit reader, adobe reader,...

Sủ dụng ebook cho việc học tiếng Tây Ban Nha rất tiện lợi, bạn chỉ cần mang theo bên mình một chiếc Smartphone là có thể thoải mái đọc sách mà không cần mang theo những cuốn sách cồng kềnh nữa.

Ebook rất tiện lợi

Những tài liệu học tiếng Tây Ban Nha với ebook

- Sách ngữ pháp dạy bằng tiếng Anh: Spanish Demystified hoặc cuốn: Modern Spanish Grammar A Practical Guide hoặc cuốn: Practice Makes Perfect Complete Spanish Grammar hoặc cuốn:  Dicho y Hecho

- Sách từ vựng : Schaum's Outline Vocabulary

- Các cấu trúc câu giao tiếp thông thường theo các chủ đề: Spanish Among Amigos Prasebook

- Sách làm bài tập dành cho những người bắt đầu:  Cuaderno_de_Ejercicios para Nivel Inicial

-Spanish Level 1 - Student Workbook: Dành cho những người mới tập đọc bằng tiếng TBN, nhằm rèn luyện từ vựng và kĩ năng đọc hiểu: The Project Gutenberg EBook of A First Spanish Reader by Erwin W. Roessler and Alfred

- Bộ giáo trình PRISMA A1  dành cho người bắt đầu, bao gồm sách ngữ pháp, bài tập và phần Audio.

- Phần Text và Audio của Spanish For Dummies dành cho người  mới bắt đầu học tiếng tây ban nha, dạy bằng tiếng Anh.

Với nhiều giáo trình bổ ích


- Giáo trình Don Casteel Platiquemos FSI SPanish: Giáo trình dạy theo phương pháp của FSI . Ngoài ra giáo trình này bổ sung nhiều thông tin về văn hóa Tây Ban Nha cũng như các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Cuối mỗi bài học bạn có thể luyện nghe qua bài hát. Audio là giọng đọc của cả Nam và Nữ người bản địa giúp bạn tiện học hơn. Kết thúc giáo trình bạn sẽ nắm được toàn bộ những vấn đề ngữ pháp cần thiết và hiểu được tiếng Tây Ban Nha ở cả dạng nói và viết.

- Từ điển Oxford Spanish Dictionary: Từ điển song ngữ Spanish - English . Phát âm chuẩn khi học tiếng tây ban nha rõ ràng bằng cả 2 giọng European Spanish và Mexican Spanish. Có chức năng đọc đoạn văn.

>> Xem thêm: Những cách học tiếng Tây Ban Nha hửu ích qua mạng

- Sách từ vựng và mẫu câu, hội thoại trong giáo tiếp: Conversation Guide Spanish
Bạn có thể học nhanh chóng những mẫu câu quan trọng trong giao tiếp Tây Ban Nha ở nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn phải đột xuất sang những nước nói tiếng Tây Ban Nha mà chưa biết tiếng Tây Ban Nha, cuốn này có thể giúp bạn.

- Sách giáo khoa dạy tiếng Tây Ban Nha. CASTELLANO A, B, C, D
Series sách này co 5 cuốn, cuốn thứ 5 đang trong giai đoạn hoàn thành. Ở đây mình giới thiệu 4 quyển. Sách viết hoàn toàn bằng tiếng Tây Ban Nha nên các bạn có thể dùng khi đã qua trình độ cơ bản.

- Giáo trình học giao tiếp TBN cấp tốc: Countdown to Spanish Learn to Communicate in 24 hours.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho cac bạn việc học tiếng Tây Ban Nha bằng ebook.

No comments

Powered by Blogger.