hoc tieng phap

hoc tieng phap

Bí Kíp Dành Cho Các Quý Ông Mua Giày Công Sở

Đôi giày tây nam tưởng chừng đơn giản, nhưng góp phần không nhỏ để hoàn thiện vẻ ngoài bảnh bao, quyến rũ của mình, mua giày tây hàng hiệu để kết hợp với trang phục đắc tiền thì sẽ cuốn hút hơn là một độ đồ hiệu đi với đôi giày rẻ tiền hay với đôi giày tây kém chất lượng, điều đó sẽ làm giảm giá trị của bạn, ồng thời đôi giày còn thể hiện phần nào tính cách của chính bạn.

Sau đây mẹo mua giày công sở.

Tùy nhu cầu, thu nhập, tính cách và sở thích quý ông sẽ có cách lựa chọn giày khác nhau. Và ngày nay đi cùng với xu hướng ấy mỗi thương hiệu điều có nhiều dòng sản phẩm với kiểu dáng cùng mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.


Giày tây nam dòng cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam công sở cao cấp đẹp giá rẻ

1. Chọn mua giày tây cao cấp

Giày tây nam thường đơn giản về kiểu dáng và màu sắc nên sẽ không quá khó khăn cho bạn lựa chọn. Đồng thời giày tây nam cũng rất dễ phối hợp với các loại quần áo, từ quần tây đến denim cá tính, miễn là bạn biết cách mix trang phục và màu sắc sao cho phù hợp.

Nếu bạn yêu thích thời trang, mới mẻ và một chút phá cách bạn nên chọn đôi giày tây da bóng cao cấp, cứng hay một chút cách điệu trên thân giày. Đôi giày sẽ giúp bạn nổi bậc trước đám đông bởi sự tinh tế, sang trọng và vừa vẹn form chân.

2. Chọn mua giày tây patent

Nếu bạn là một anh chàng điềm đạm, thích sự giản đơn thì hãy chọn cho mình đôi giày da bò trơn, không quá bóng. Mua giày tây với chất liệu này sẽ giúp bạn trông lịch lãm hơn, gần gũi, giản dị.


Giày tây cao cấp dây buộc

>> Tìm hiểu thêm: Giày tây nam cao cấp và sang trọng tại Tp.HCM

3. Chọn mua giày tây da bò đế da cao cấp

Hãy ưu tiên cho chọn mình đôi giày tây màu nâu, đen, vì chúng phù hợp hầu hết mọi trang phục, đây là giải pháp an toàn cho cánh mày râu.

Đôi khi nên thay đổi 1 chút màu sắc trong tủ giày của mình với màu xanh navy, nâu đỏ hay vàng nâu da bò kèm sự cách điệu, họa tiết rất thú vị để tăng thêm tính cách của mình.

Nhưng những đột phá về màu sắc chỉ phù hợp với những anh chàng yêu thích đều mới mẻ, chấp nhận sự đột phá,….

Nói chung hãy chọn những đôi giày tây phù hợp với tính cách của mình và môi trường làm việc. Đôi giày tây công sở sẽ không quá già cho bạn trẻ lựa chọn vì ngày nay giày tây có nhiều cải tiến, cách tân về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.


Giày tây da bò đế da cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các mẫu giày da cao cấp

Thời gian mua giày tốt nhất là khi nào?

Thời gian mua giày phù hợp nhất cho các chàng đi mua giày đó là chiều tối, khi đó bàn chân của bạn sẽ giãn nở tối đa do trong quá trình hoạt động, các cơ chân bạn phải vận động nhiều, chính vì thế chọn cho mình một đôi giày trong thời điểm này là chính xác nhất đấy.

Tuy nhiên, nếu không có thời gian đi trong thời gian này, thì khi thử giày vào buổi sáng thì bạn cần lưu ý nên chọn size hơi rộng một chút thôi sẽ làm bạn thoải mái cả ngày.

Chúc các bạn chọn mua cho mình được đôi giày vừa ý!

No comments

Powered by Blogger.