hoc tieng phap

hoc tieng phap

5 lý do bạn nên học tiếng Pháp

Bạn đang phân vân không biết có nên học tiếng Pháp hay không? Hãy cùng lướt qua 5 lý do sau đây và bắt đầu mở tập ra học tiếng Pháp ngay để đón lấy những cơ hội lớn.

1. Bạn nên học tiếng Pháp vì nếu chỉ biết một ngôn ngữ thì không đủ.


Có nên học tiếng Pháp không ?

>> Xem thêm:  https://phuongnameducation.blogspot.com/2016/08/lam-sao-e-cai-thien-kha-nang-hoc-tieng.html

Trong thế kỷ 21, nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần học tiếng Anh thôi là quá đủ thì bạn đã hoàn toàn sai lầm nhé. Khi tiếng Anh gần như trở thành một ngôn ngữ bắt buộc mà không một ai cũng không thể không biết, do đó làm cách nào cho bạn trở nên nổi bật trong một đám đông và kiếm cho mình những cơ hội việc làm? Câu trả lời là hãy bắt đầu học tiếng Pháp đi! Thực tế cho thấy những sinh viên biết thêm một ngôn ngữ khác như tiếng Pháp thì cơ hội kiếm được công việc đáng mơ ước là vô vàn. Ngoài ra, với chất lãng mạn, trữ tình sẵn có trong những âm điệu, tiếng Pháp sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên phong phú, kết nối bạn vươn tới những chân trời mới cả về đời sống tâm hồn lẫn con đường sự nghiệp của bạn.

2. Học tiếng Pháp là bạn có đã thể kết nối được với  trên cả năm châu lục khác nhau

Theo ước tính có khoảng hơn 220 triệu người nói tiếng Pháp trên toàn thế giới. Ngoài tiếng Anh, tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ chính của giới truyền thông quốc tế. và sau tiếng Anh, tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ được chọn học nhiều nhất, và nó là ngôn ngữ thứ sáu trong số những ngôn ngữ được loài người sử dụng rộng rãi nhất trên Trái Đất. trong giáo dục tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ được sữ dụng nhiều nhất, chỉ xếp sau tiếng Anh, và được dùng để dạy ở mọi châu lục trên thế giới. Một tổ chức quốc tế của các nước nói tiếng Pháp,với tên gọi OIF, được thành lập ra từ 77 các nước thành viên. Bên cạnh đó, tổ chức này cũng điều hành một mạng lưới quốc tế rộng lớn, bao gồm các học viện văn hóa và dạy tiếng Pháp cho gần một triệu học viên trên toàn cầu.

3. Học tiếng Pháp giúp bạn thăng bạn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp


Học tiếng Pháp giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trê con đường sự nghiệp

>> Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Thông thạo cả tiếng Pháp lẫn tiếng Anh là một lợi thế rất to lớn cho việc tìm kiếm một công việc ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh doanh như hàng không, bán lẻ, ô tô, hàng xa xỉ, và thời trang. Thành phố hoa lệ Paris được mệnh danh là Kinh đô cùa thời trang vậy nên những ai muốn học ngành thiết kế hay kiến trúc thì đừng nên bỏ qua tiếng Pháp.
4. Nếu bạn học tốt Tiếng Pháp nhiều cánh cửa sẽ và đưa bạn vào một thế giới văn hóa đầy sắc màu có một không hai

Tiếng Pháp không chỉ được xem như là một ngôn ngữ của nghệ thuật mà còn là ngôn ngữ của văn hóa. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy, mỗi bài học nói về nước Pháp là một cuộc hành trình văn hóa đưa bạn đến với thế giới của thời trang, ẩm thực, nghệ thuật, kiến trúc, và các thành tựu khoa học. Học tiếng Pháp còn giúp bạn tiếp cận và đọc hiểu được những tác phẩm của những nhà văn lớn người Pháp như Victor Hugo hay Marcel Proust...

5. Học tiếng Pháp có thể mang lại cơ hội đươc Du học Pháp

Các trường đại học ở Pháp hàng năm thường xuyên có các chương trình dành tặng cho các sinh viên quốc tế rất nhiều học bổng. Những sinh viên có khả năng nói tiếng Pháp tốt có nộp đơn để xin một khoản trợ cấp của chính phủ Pháp để theo học các chương trình sau đại học

No comments

Powered by Blogger.