hoc tieng phap

hoc tieng phap

Bí quyết cho sinh viên học tiếng Pháp!

Tiếng Pháp Là một ngôn ngữ  được 80 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ nhất, 190 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ hai, 200 triệu người sử dụng như ngoại ngữ, với số lượng người sử dụng đáng kể ở 57 quốc gia. Thấy được tầm quan trọng ấy, rất nhiều sinh viên học tiếng Pháp như một chìa khóa thành công trong tương lai. Nhưng bận rộn với bài vở, giảng đường làm thêm, các bạn sinh viên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc học thêm ngôn ngữ thứ ba này!

>> Xem thêm: https://phuongnameducation.blogspot.com/2016/08/bon-kinh-nghiem-hoc-tieng-phap-cho.html


Bí quyết cho sinh viên học tiếng Pháp!

1. Quyết tâm học tiếng Pháp

Động lực học tập là yếu tố đầu tiên khi các bạn muốn theo đuổi một tiếng Pháp. Các bạn sinh học tiếng Pháp thì trước tiên cần phải đặt mục tiên, tìm kiếm niềm vui để làm động lực học và bắt đàu càng sớm càng tốt. Nếu bạn không biết tại sao mình lại muốn học tiếng Pháp, bạn sẽ chẳng kiên nhẫn để theo đuổi nó trong một thời gian dài, khi xung quanh bạn toàn những người chọn học tiếng Anh. 
  

Sinh viên học tiếng Pháp nên tìm kiếm niềm vui trong ngôn ngữ này!

2. Hãy thoải mái!

Đừng tự gây áp lực cho mình khi bạn đang đặt ra mục tiêu và phấn đấu cao độ! Đây là tình trạng chung của các bạn sinh viên học tiếng Pháp. Thay vì đó các bạn hãy thoải mái đi, thư giãn bằng việc nghe nhạc hay xem phim có phụ đề tiếng Pháp, cũng là 1 cách hữu hiệu để bạn học hữu hiêu đấy. Học tiếng Pháp qua những bài hát, những bộ phim là một cách học tuyệt vời, vừa nghe nhạc hay xem phim và lẩm bẩm tiếng Pháp cũng là lúc bạn đang thực hành nói tiếng Pháp đấy!

3. Hãy học như đứa trẻ


Học tiếng Pháp như đứa trẻ

Với trẻ con việc mắc lỗi là bình thường, chỉ có người lớn mới xem đây là chuyện lớn. Khi học một ngoại ngữ mới, không biết là chuyện đương nhiên, bạn hãy chấp nhận rằng còn nhiều thứ mình chưa biết và đừng e ngại bởi bạn sẽ không tiếng bộ nếu như bạn không mắc sai lầm. Hãy học tiếng Pháp như đứa trẻ, tự tin và đừng sợ sai lầm, mỗi lần sai là bạn lại nhận được một bài học quí báu, bạn sẽ dần hoàn thiện vốn tiếng Pháp của mình thôi!


4. Bước ra khỏi số đông

Lắng nghe nhiều hơn! Đây là điều mà đa số người học ngoại ngữ nói riêng và sinh viên học tiếng Pháp nói chung hay mắc phải! Từ bỏ việc học ngữ pháp hay văn phạm đi, việc đầu tiên nếu bạn muốn bắt đầu một ngoại ngữ nào đó chính là nghe thật nhiều. Bất kì ngôn ngữ nào bạn mới nghe lần đầu, bạn sẽ cảm thấy vô vị, nhưng dần hồi, sự quen thuộc sẽ đến lạ kì và bạn có thể bắt đầu nói như họ.

No comments

Powered by Blogger.