hoc tieng phap

hoc tieng phap

Một số phương pháp học tiếng Hàn

1) Học tốt phiên âm



Một số phương pháp học tiếng Hàn
Học bảng chữ cái tiếng Hàn có phiên âm

Xem thêm: Kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả

Muốn học tốt tiếng Hàn, đầu tiên bạn cần nắm chắc các phiên âm, vì nếu bạn nắm vững các phiên âm thì việc phát âm của bạn chuẩn với tiếng Hàn rất nhiều, và như thế thì khi học tiếng Hàn giao tiếp bạn sẽ cảm thấy mình tự tin rất nhiều. Ngoài việc học tốt phiên âm, bạn cũng nên học một phần nhỏ trong việc luyện chữ Hán của các teen sau này, vì có như thế thì teen mới không bị sai khi viết chữ.


2) Giao tiếp thật nhiều bằng tiếng Hàn


Đây có lẽ là cách thông dụng nhất đối với các bạn tuổi teen đang du học tại Hàn Quốc. Nếu các bạn có điều kiện để học tập và sinh sống tại Hàn Quốc thì hãy tận dụng tối đa cơ hội của mình để giao lưu thật nhiều với người bản xứ ở đây. Vì khi bạn biết nói tiếng Hàn thành thạo thì lúc nào câu cửa miệng của bạn khi bạn nghĩ đến và nói ra thì có nghĩa là bạn đã bước đầu thành công với học tiếng Hàn Quốc rồi đó.


3) Học tiếng Hàn qua các hoạt động hàng ngày



Một số phương pháp học tiếng Hàn
Học tiếng Hàn thông qua các hoạt động hàng ngày


Xem thêm: Trang web học tiếng Hàn qua phim

Báo chí, phim truyện, các bài hát,..đều là phương tiện hiệu quả giúp bạn rèn luyện tiếng Hàn hàng ngày, những phương tiện này không phải quá khó khăn để tìm, hay nếu bạn muốn nghe tin tức từ những kênh của đài truyền hình Hàn Quốc cũng rất dễ dàng. Nếu không thì bạn cũng có thể tìm kiếm và trực tiếp vào những trang web xem phim nổi tiếng của Hàn Quốc hoàn toàn dễ dàng, học tiếng Hàn theo cách này không những bạn vừa được giải trí lại có thể học bài luôn, nhưng nên nhớ khi xem phim thì nên đặt một cuốn từ điển bên cạnh, có từ nào không nhớ hoặc không rõ nghĩa thì có thể dở ra tra ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự xây dựng cho mình những phương pháp học tiếng Hàn riêng, và học tập theo những phương pháp đó khiến bạn nhanh tiến bộ thì bạn nên áp dụng cho hành trình chinh phục tiếng Hàn của bạn.

No comments

Powered by Blogger.