hoc tieng phap

hoc tieng phap

Hài và hài có lý do :))

- Mèo yêu vợ mèo nhất quả đất =p~
- Ơ? Thế ai là nhì hả? :-w
- À không, mèo yêu vợ mèo, vợ mèo là tất cả quả đất =P~ :))
Mẹ mèo béo:
- chỉ biết mỗi vợ thôi à? Mẹ ở đâu?
- Thôi, con dẹp ngay cái Phệt Búc nhố nha nhố nhăng này đi cho rảnh nợ

>> xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Nguyên nhân dẫn tới truyện "hài mất nước"

:)) truyện hài mất nước mình viết thật ra cho vui, chứ không hề nói là phụ nữ khó hiểu, cũng không phản ánh tâm lý phụ nữ. Nam giới thường gặp khó khăn khi muốn hiểu phụ nữ, đó là chuyện bình thường.
Còn đây là lý do mình nghĩ ra truyện đó: khu nhà mình mất nước, mình có trêu người yêu là qua xóm người yêu tắm nhờ. Tất nhiên chỉ là đùa, nên người yêu mình cười thôi, và cũng không có chuyện ý. Do bản tính hay suy nghĩ nhố nhăng, mình sáng tác truyện kia nhưng lại "đổ thừa" cho phụ nữ. Nhưng hi vọng cũng gây ra tiếng cười nhất định

No comments

Powered by Blogger.