hoc tieng phap

hoc tieng phap

Một số cách tán gái rất lãng mạn và rất dễ thực hiện

Bài viết cũ trên Phệt Búc.

Một số cách tán gái lãng mạn và dễ thực hiện

25 juillet 2012, 20:48
Bài viết dành tặng em yêu và bạn bè quan tâm. Hy vọng mọi người tìm được ít nụ cười, một ít trào phúng và một ít những gì đáng suy nghĩ trong cuộc sống bây giờ để đừng tầm thường hóa cuộc sống của bản thân bởi những điều vô vị.

>>Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

1. Mua quà tặng nàng trong những dịp đặc biệt. Đây là phương pháp truyền thống, thằng nào chả phải làm.  Kịch bản có thể là :
- Đợt vừa rồi anh dỗi bố mẹ suốt để bố mẹ cho ít tiền mua quà cho em :))
- Hôm qua anh trúng con đề, nên anh mua tặng ngay em món quà này :))
- Đợt vừa rồi anh đi làm thêm suốt, bỏ cả học chỉ để tặng em món quà này. Em không nhận là anh chết luôn đấy :))

Lưu ý : tuyệt đối không để cho nàng biết kinh phí lấy từ đâu :))

2. Nhắn tin, gọi điện, rủ đi chơi thường xuyên.
- Ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện, rủ đi chơi hết quán nọ quán kia, ăn hết món nọ tới món kia. Nàng gật đầu đồng ý yêu phát. Chàng : mie, cuối cùng cũng gật đầu, mệt cả người :))
- Sẵn sàng bỏ học, phóng xe từ tỉnh nọ sang tỉnh kia chỉ để gặp nàng và đưa đi chơi. [Lời khuyên : nên áp dụng triệt để cho cô nào nhác học hoặc hơi ngốc nghếch chút].

Ưu điểm : cách này đẩy bạn vào bước đường cùng trên con đường sự nghiệp học tập, và không còn gì để mất nên chắc chắn bạn sẽ quyết tâm hơn để cưa bằng được cô gái. Ưu điểm thứ hai là buồn như thế thì mới có cái mà nói với nàng. Bản năng của phụ nữ là yêu thương mà lị! Lời khuyên : mua ngay khăn mùi soa, khăn giấy.

Nhược điểm : hơi mệt 1 chút, nhưng phải chịu khó, lãi to thế còn gì!

3. Trồng cây chuối, nhầm, trồng cây si đợi nàng.

Ưu điểm : bạn chứng tỏ được sức mạnh tềnh êu của bạn. Công việc này hoàn toàn không có gì khó khăn cả, chỉ việc đợi và đập muỗi, hoặc có thể lên mạng bằng điện thoại mà ngắm mấy em xinh tươi.

Lời khuyên : nên áp dụng tích cực phương pháp này khi rỗi việc. Như vậy bạn sẽ luôn có một công việc ổn định. Mà phụ nữ, ai chả thích đàn ông ổn định công ăn việc làm :-j

4. Khoe của cải : nhà mấy tấc đất, mấy cái xe, sổ tiết kiệm bao nhiêu tiền v.v. Đời sống ở Hà Nội bây giờ vãi khó khăn, tiền là TO. Nếu bạn có cái này thì ưu thế tuyệt đối thuộc về bạn.

5. Tặng nàng vô vàn lời khen. Phụ nữ yêu bằng tai, điều này được đúc kết từ lâu rồi. Cứ khen nàng hết cỡ, bất kỳ lúc nào. Gặp nàng, cứ hở lúc nào ra là khen ngay lúc ý. Ví dụ : nàng ngoáy mũi rất chi là nghệ thuật, thể hiện một cô gái trong sáng, yêu đời, một người con hiếu thảo, một công dân trách nhiệm v.v. Không cần phải lô-gic gì hết, nói nhiều là mấy cô gái đang lâng lâng không theo nổi đâu.

>> Xem thêm: Làm sao để cải thiện kỹ năng học tiếng Pháp

6. Chăm sóc nàng mọi lúc mọi nơi. Sáng thì mua đồ ăn sáng cho nàng. Trưa ăn trưa, rửa bát hộ, tối thì rửa bát tối. Khoản này phải tích cực. Khi nhu cầu được sinh ra ở nàng rồi thì .... OK.

7. Biết thể hiện các tài lẻ khi có thể. Cái này phải chịu khó tập. Mà nếu đã thể hiện, mà nàng không chú ý thì phải rú lên cho nàng để ý.

8. Tìm mọi cách tiếp cận nàng, làm nàng chú ý. Ví dụ like 1000 bức ảnh của nàng trên FB. Hoặc hơi tý là tìm cớ sang nhà nàng ngồi xù xù như cún xù.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH :
- Không được phũ phàng
- Không được nói gì khiến nàng buồn dù đó là sự thật. Vì phụ nữ vốn dĩ yếu đuối, cần phải tạo cho họ cảm giác cuộc sống là màu hồng.
- Đừng có bày tỏ nhiều cái tôi cá nhân về bản thân.
- Có câu nói : Phụ nữ là để yêu. Ông ham việc thì mời ông biến, tình yêu là phải để mấy thằng rỗi việc nó lo. Mỗi người chỉ có thể chuyên biệt một thứ : có người chỉ biết học Toán, thì cũng phải để tình yêu cho những người chỉ biết yêu mở mồm ra tán gái :))

Kết luận :Vẫn còn vài chiêu nữa nhằm khai thác tâm lý yếu đuối của phụ nữ. Chúc các bạn tìm được tình yêu phù hợp :))

No comments

Powered by Blogger.