hoc tieng phap

hoc tieng phap

Tình yêu phụ thuộc

Bài viết cũ trên Phệt Búc.

Tình yêu phụ thuộc

9 juin 2011, 08:09
Có một thằng cha đi du học Phớp, yêu một cô gái Việt Lam. Thằng cha ý muốn người yêu mình đi du học Phớp cùng mềnh để cho đỡ buồn, mà nếu được như thế, mọi người lại lên Facebook bình luận : ôi lãng mạn quá, ôi đẹp đôi quá, tềnh êu nhớn woaaaaaaaaaaaaaaaaa' .... Nghĩ đến thế, thằng cha đó sướng, nhảy tưng tưng như thằng điên :)) Ngoài ra, học tiếng Phớp thì hàng ngày thằng cha có chuyện để nói với người yêu, đỡ phải nghĩ ra chuyện khác để nói chuyện. Xem ra là một đầu tư có lãi :)) Thằng cha tự sướng : mình thông minh vãi đé :)))))))))))))))))))

>> Xem thêm: Lời khuyên học tiếng Pháp cho người mất căn bản

Thằng cha mới đề nghị người yêu học tiếng Phớp, cái thứ tiếng mà người yêu cũng chả biết có gì hay để mà học. Cô gái vì nể người yêu, cũng chịu khó học, và dở dang ước mơ riêng của cô trong sự nghiệp. Cô cũng có ước mơ đẹp đẽ, cô cũng cần phấn đấu để có chỗ đứng trong xã hội như bao người. Tuy vậy, cô gái vì tình yêu, đã cố gắng làm vui lòng người yêu cô.

Truyện đến đây kết thúc =)) Kết thúc xin để mở :
- có thể hai người đoàn tụ hạnh phúc với nhau và sau đó lên Facebook xì tin với nhau : v_v, và được mọi người vỗ tay bốp bốp bốp =P~ [nếu điều đó xảy ra, thì cô gái chính là người đã đóng góp nhiều hơn hẳn để giữ gìn tình yêu]
- cũng có thể cô gái không theo nổi tiếng Phớp, học hành trên lớp sa sút, buồn và càng phụ thuộc vào thằng cha.
- cũng có thể cô gái sẽ cáu gắt hơn vì phải theo đuổi cái mình không thích, hoặc không biết tại sao phải thích. Cô gái và thằng cha sẽ thường xuyên cãi nhau.
- thằng cha có thể sẽ béo phị ra như một con lợn :)) vì đầu lười nghĩ, chỉ thích ăn sẵn.
- thằng cha cũng có thể mắc chứng trầm cảm, sợ sệt vì sợ tềnh êu đi vào ngõ cụt, nên mới phải ép người yêu đi học tiếng Phớp :))
v.v.

>>Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

----------------------

Câu chuyện này, hoàn toàn bịa đặt, coi như thay lời muốn nói của TTC về quan niệm tình yêu của TTC. Ở nhiều khía cạnh, ta thấy đàn ông thường hay áp đặt và muốn tình yêu chạy theo ý muốn của mình, người con gái thì thường nể người yêu. Trong cuộc sống thì mẹ luôn là người hy sinh nhiều hơn cả trong gia đình. Vậy thì là một người đàn ông, hãy suy nghĩ nhiều hơn và làm nhiều hơn cho tình yêu (tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình). Tình yêu kiểu phụ thuộc là di sản của thời phong kiến, đã qua cách đây 66 năm rồi.

No comments

Powered by Blogger.