hoc tieng phap

hoc tieng phap

Chấn thương nghiêm trọng của Neymar

Hôm nọ xem trận tứ kết giữa Brazil và Colombia, thấy pha va chạm của Neymar với một cầu thủ của Colombia mà mình hết sức rùng rợn. Cụ thể là Neymar đang đứng yên tại một chỗ để đợi đón bóng bổng ngay ở trên đầu, còn cầu thủ Colombia lao từ phía sau để tranh bóng. Vấn đề đáng nói là gối của cầu thủ Colombia này va vào cột sống của Neymar, một cú va quá hiểm hóc tới nỗi mình thót tim, vì nghĩ tới cái viễn cảnh rùng rợn: Neymar sẽ liệt bán thân!

>> Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

May mắn là hôm sau tivi báo là không quá nghiêm trọng, nhưng cũng ... chẳng nói trước được điều gì cả. Biết đâu sau này đá bóng không được nữa thì sao. Trong bóng đá cũng đã có nhiều trường hợp đáng tiếc rồi.

Nhưng cái mình muốn rút kinh nghiệm ở đây chính là cái thứ chấn thương này quá bất ngờ, và hiểm hóc. Nó làm mình thấy sợ bóng đá thực sự. Nếu đá bóng, mình sẽ phải để ý để không có những chuyện kiểu này diễn ra sau lưng mình. 

No comments

Powered by Blogger.