hoc tieng phap

hoc tieng phap

Đông La, giai điệu tự hào hay nỗi xấu hổ của Đài truyền hình

Bài viết rất hay của tác giả Đông La: Sau đây là một đoạn trích.

GIAI ĐIỆU TỰ HÀO HAY NỖI XẤU HỔ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH

GIAI ĐIỆU TỰ HÀO HAY

NỖI XẤU HỔ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH


         Cái bài này không hiểu sao đăng lâu rồi mà nhiều người đọc quá cứ đứng đầu bảng hoài. Không biết có phải tại chiến tranh đang rập rình ngoài ngõ thì người ta lại cần lòng yêu nước, mà muốn yêu nước thì phải tự hào về lịch sử, về truyền thống cách mạng. Thật e ngại cách dàn dựng chương trình của VTV, các cụ hết đát thì tự hào quá, còn những người trẻ cần tự hào thì đa phần lại không tự hào tự hiếc gì nữa! Xin đưa lại cái bài này lên trang nhất cho những ai quan tâm đọc cho tiện.

>> Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Giai điệu tự hào là một chương trình lớn, dàn dựng công phu, một hình thức giáo dục lịch sử, giáo dục tình yêu con người, quê hương, đất nước tuyệt vời. Những bài hát cũ, nổi tiếng một thời, được dàn dựng mới, người hát mới. Trong số đầu phát vào những ngày Tết vừa qua, khi nghe bài Quảng Bình quê ta ơi do cô bé Kiều Anh hát thật trên cả tuyệt vời.


Tôi đã phải downloads bài này để thỉnh thoảng nghe lại, xem lại. Có một vẻ tươi mới, căng tràn sức trẻ, rạng rỡ sắc xuân trên gương mặt xinh tươi, duyên dáng, ngời sáng của cô gái. Với giọng hát trong vắt, cô cất lên những giai điệu đã trở thành kỷ niệm của biết bao người. Giọng hát của Kiều Anh là chiếc cầu nối tuyệt vời giữa quá khứ-hiện tại và tương lai. Nhìn gương mặt và thần thái của NSND Trung Kiên, PGS Văn Như Cương cười tươi, cuốn theo giọng hát của Kiều Anh thật sảng khoái thú vị.

No comments

Powered by Blogger.