hoc tieng phap

hoc tieng phap

Nên tập thể hình

Mình hay trêu sinh viên là nên tập thể hình, dù con gái mình nói thế. Dù có đùa, nhưng ý của mình không đơn giản là đùa, mà đây là cách mình giao tiếp :D

Ngụ ý là giáo viên cần phải có sức khỏe, nhưng không chỉ sức khỏe nói chung mà rất cần cơ bắp một chút. Bạn là sinh viên, bạn chưa bao giờ phải viết bảng 4-5 tiết+ nói, nên không thể tưởng tượng được là cần tay phải tương đối khỏe. Cần phải có sức để vắt giẻ lau.


>> Xem thêm: Du học Pháp và học tiếng Pháp

Nếu bạn dạy ở giảng đường 100 người học, bạn phải biết viết chữ to và đậm, cái ý cũng cần sức khỏe.

Tuấn 20 tiết, bạn mà chăm nói, nhiệt tình như thanh niên xung phong, mà không biết lượng sức mình, có ngày hỏng cổ họng, không thì cũng hít đủ phấn mà ung thư. Tiền y tế và bảo hiểm thì đáng mie gì, vào có khi chết thêm. Nói thẳng là thế.


Vậy thì phải có sức khỏe, mà sức khỏe thì không thể 1 ngày bỗng dưng có mà là do tập luyện bền bỉ mà ra, mà phải còn biết giữ sức khỏe nhờ vào một chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Ngoài ra, khi bạn có sức khỏe tốt, bạn sẵn sàng làm mọi việc với tính khí điềm đạm, không cáu gắt, mà điều đó rất dễ xảy ra với bất kỳ ai mới đi làm, vì nói chung không khí đi làm ở VN ta vẫn mang màu sắc phong kiến, bề trên. Sức khỏe không tốt thì khả năng chịu và nhẫn nhịn cũng kém. Sức khỏe tốt : 10 NĂM TRẢ THÙ CHƯA MUỘN! :v

No comments

Powered by Blogger.